banner2019
 
Thứ hai, ngày 25 tháng 11 năm 2024
Thứ hai, ngày 25 tháng 11 năm 2024
Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Chặng đua cuối cùng
Cập nhật lúc 08:08 ngày 24/10/2016

Sau 8 tuần phát động, hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đang đi đến hồi nước rút. Chặng đua cuối cùng cũng chính thức bắt đầu để tìm ra các tác phẩm, tác giả tiếp theo được lựa chọn vào Album Chung cuộc.

Dù là cuộc thi mới, lần đầu tiên được thực hiện bởi Tạp chí Công Thương, nhưng sau 8 tuần khởi động Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 tác phẩm gửi tham dự từ các tác giả ở khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc vào Nam, từ miền xuôi đến miền ngược.

Trải qua bảy tuần bình chọn gay cấn và hấp dẫn, 19 tác giả với 21 tác phẩm xuất sắc đã giành được những giải thưởng Tuần của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”. Trong đó có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có cả những tác giả nghiệp dư và cả những người mới cầm máy. Có tác giả là nhà báo, phóng viên và không ít tác giả là những người dân, người tiêu dùng trên cả nước.

Một số tác phẩm tham dự bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" Tuần thứ bảy

Trong Album bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ bảy (từ ngày 17/10 đến ngày 22/10/2016), thêm một lần nữa nhóm tác giả thuộc Câu lạc bộ nhiếp ảnh báo chí Bạc Liêu nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, khi liên tiếp gửi tham dự những tác phẩm có nội dung phong phú cùng góc nhìn mới lạ.

Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ bảy, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sau một tuần bình chọn căng thẳng, kịch tính, 3 tác giả với 3 tác phẩm nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng mạng đã xuất sắc giành được những giải thưởng Tuần tiếp theo của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”.

Tác phẩm mang mã số MS 16 “Lượm cói” của tác giả Trần Linh Phương nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng, xuất sắc đạt 2897 điểm. Trong đó bao gồm 2.573 lượt Thích  (Like) và 162 lượt Chia sẻ (Share).

Tác phẩm "Lượm cói" của tác giả Trần Linh Phương

Tác phẩm mang mã số MS 09 của tác giả Nguyễn Văn Hòa với nội dung "Đan xé" đạt 2.373 điểm, bao gồm 2.081 lượt Like và 146 lượt Share.

 

Tác phẩm "Đan xé" của tác giả Nguyễn Văn Hòa

Tác phẩm mang mã số MS 01 của tác giả Phạm Đức Minh với nội dung "Mặt trời trên nương trà xanh" đạt 2.104 điểm. bao gồm 2070 lượt Like và 17 lượt Share.

 

Tác phẩm "Mặt trời trên nương trà xanh" của tác giả Phạm Đức Minh

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ bảy, Ban tổ chức tiến hành khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ tám (từ 24/10 đến 29/10/2016) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ tám trên facebook Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016”. Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ tám bắt đầu từ 9h ngày 24/10 đến 21h ngày 29/10/2016 tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ tám là tuần bình chọn cuối cùng của Hoạt động. Kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ tám, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tác phẩm phù hợp với tiêu chí, nội dung, thể lệ của Chương trình để tham gia vào Album bình chọn Chung cuộc.

Hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn để bình chọn cho những tác phẩm, tác giả mà bạn yêu thích nhất.